Cách viết feedback hay nhất 2022


 Quảng cáo, PR sản phẩm bằng các feedback của khách hàng sử dụng trước đang trở thành xu hướng marketing. Feedback của người trước càng tốt thì càng thu hút được nhiều khách hàng về sau. Vì vậy, hãy học cách viết feedback hay để làm nội dung quảng cáo, chốt đơn nhanh chóng.

I. Feedback là gì?

Feedback hiểu đơn giản là phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nào đó. Đa phần, các thông tin feedback của khách hàng sẽ được gửi qua email, bình luận bài đăng, đánh giá… hoặc đăng bài feedback lên trang cá nhân luôn.

Nội dung feedback thường là những đánh giá liên quan đến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục cụ của cửa hàng. Hãy nhớ, không cách marketing nào hiệu quả bằng chính sự giới thiệu, những lời feedback chân thực từ các khác hàng đi trước. Bới vậy, feedback của khách hàng có thể là giúp bạn bán hàng đỉnh cao, cũng có thể làm thất bại chiến dịch kinh doanh của bạn.

II. Cách viết feedback hay thu hút mọi khách hàng

Khách hàng có thể viết feedback theo nhiều cách khác nhau. Feedback có thể viết ở dạng comment, dạng bài đăng hay dạng tin nhắn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về từng cách viết feedback trên, chúng ta cùng tham khảo chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Cách viết feedback hay dạng comment

Comment lại ý kiến sau khi sử dụng dịch vụ là dạng feedback phổ biến và được chú ý nhiều nhất. Do đó, để thu hút được tệp khách hàng tiềm năng trong mỗi bài quảng cáo sản phẩm, hãy sử dụng các nguồn nick clone để feedback sản phẩm một cách chân thực, tốt nhất.

Lưu ý: Các nick ảo sẽ vào feedback tính năng, trải nghiệm… mọi yếu tố liên quan đến sản phẩm. Sau đó, người bán hàng sẽ sử dụng nick chính để trả lời các comment đó. Sự tương tác qua lại giữa các tài khoản không chỉ tăng sự tương tác cho bài viết mà còn làm nổi bật sản phẩm của bạn hơn trên newfeed.

Gợi ý một số feedback chân thực và hút khách hàng cho ngành hàng thời trang như:

- Quần đẹp, chất liệu cotton tốt, mặc k bị nóng, lại có chun nên rất vừa bụng nói chung ở ưng lắm ạ 😁 đóng gói cẩn thận
- Giao hàng nhanh. Đóng gói cẩn thận. Hình như shop tặng thêm 1 cái🤣 Quần trắng rất là mát và mịn nha mngg còn 2 màu kia bthg sale 9k nên cũng ổn cũng đáng để thử ạ
- Sản phẩm tốt bao bì đóng gói ok mình nhận được 3 chiếc quần khá là hài lòng màu trắng thì vải mịn và mát hơn so với hai màu còn lại với số tiền như vậy thì mình thấy rất tốt ạ.
- Quần đen mặc được, vải dày ok, mà lưng hơi nhỏ, hai quần kia hơi bó nhưng mà vải mềm co giãn được nên cũng tạm, tất cả lưng quần đều may quá nhỏ ít co giãn. Ship siêu lâu.

2. Cách viết feedback hay dạng chat, inbox

Đây là kiểu feedback trực tiếp với người bán hàng/ công ty/ doanh nghiệp. Nếu khách hàng trực tiếp gửi đánh giá cho bạn chứng tỏ bạn đã tạo được lòng tin rất lớn từ khách hàng. Hãy tận dụng thời cơ để nhờ khách hàng đó giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình rộng rãi hơn.

Một số lưu ý khi đăng feedback khách hàng lên tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng:

- Bạn nên quay video thay vì chỉ chụp hình ảnh. Tức là bạn sẽ quay màn hình mở vào messenger và mở vào tin nhắn feedback. Ở mỗi video, bạn nên viết thêm những câu quảng cáo ấn tượng. Như thế, sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn.
- Ngoài việc quay/ chụp chi tiết 1 đoạn chat của khách hàng nào đó thì bạn cũng có thể tạo ra 1 loạt các tin nhắn chờ nếu như bạn muốn khoe với mọi người rằng bạn đông khách.


Người bán hàng có thể sử dụng các feedback tốt của khách hàng để làm nội dung quảng cáo. Bên cạnh đó, hãy ứng dụng các phần mềm nuôi nick facebook để tăng tương tác,  thu hút thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu suất bán hàng nhanh chóng nhất.

Để tìm hiểu chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0982.792.304 - 0849.380.538 ( Zalo )

Group: https://fb.com/groups/toolsninja

Zalo: https://zalo.me/g/tlgkja697



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn